Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

วิศวกรโยธาร่วมกับคณะอนุกรรมการเหมืองแร่โพแทชฯ ลงพื้นที่ชุมชนชาวบ้านถามหวั่นดินทรุด ประธานชุมชนบอกเชื่อมั่นเทคโนโลยีสมัยใหม่

 


วันที่ 8 สิงหาคม 2566 คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่จัดประชุมประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าและแจ้งแผนพัฒนาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พร้อมด้วย นางผกากรอง ปานทอง นายวิสิทธิ์ เกษฎางสี ประธานชุมชนโพธิ์ชัย 1 นายสมจิตร เฉลิมแสน ประธานชุมชนโพธิ์ชัย 2 และคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ และคณะตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียภาคประชาชนในเขตพื้นที่ เข้าร่วมประชุมกับชาวบ้าน ชุมชนโพธิ์ชัย 1 และชุมชนโพธิ์ชัย ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

วันนี้ได้รับเกียรติจาก นายประจักษ์ เพ็ชรยอด ผู้จัดการส่วนงานวิศวกรรม เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมลงพื้นที่ร่วมกับคณะอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความก้าวหน้าด้านเทคนิคและวิศวกรรม ทั้งระยะเตรียมการทำเหมือง ระยะดำเนินการทำเหมือง จนถึงระยะสิ้นสุดการทำเหมือง ทั้งนี้มีผู้แทนชาวบ้านได้สอบถามถึงเรื่องการทำเหมือง ถามว่าถ้าหากมีการขุดเจาะแร่แล้ว จะทำให้ดินทรุดหรือไม่ ซึ่งทางคณะอนุกรรมการฯ ได้ชี้แจงเรื่องมาตรการป้องกันที่ออกแบบไว้ ว่ามีความปลอดภัยแน่นอน ด้านนายสมจิตร เฉลิมแสน ประธานชุมชนโพธิ์ชัย 2 ได้เล่าถึงครั้งไปศึกษาดูงานร่วมกับคณะตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้มีโอกาสไปชมการขุดเจาะอุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดิน ที่กรุงเทพมหานคร จึงมีความเชื่อมั่นในระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ทางเหมืองแร่โพแทชจะเลือกนำมาใช้ในการทำอุโมงค์ใต้ดิน ได้เห็นถึงระบบการทำงานของเขาแล้วมีความเชื่อมั่น100% ว่าจะมีระบบบริหารจัดการที่ดี เป็นบริษัทที่มีศักยภาพ มีความเชี่ยวชาญทางด้านการทำอุโมงค์ อีกทั้งมีการจ้างแรงงานหลากหลายสาขา เชื่อมั่นว่าหากเริ่มมีการดำเนินการขุดเจาะเมื่อไหร่ คนในท้องถิ่นจะมีงานทำเพิ่มขึ้นแน่นอน














วิศวกรโยธาร่วมกับคณะอนุกรรมการเหมืองแร่โพแทชฯ ลงพื้นที่ชุมชนชาวบ้านถามหวั่นดินทรุด ประธานชุมชนบอกเชื่อมั่นเทคโนโลยีสมัยใหม่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.