Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

คณะอนุกรรมการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ชาวบ้านเชียงกรมสอบถามกองทุนที่กำลังจะดำเนินการในปี 2566

 


วันที่ 15 สิงหาคม 2566 คณะอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่จัดประชุมประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าและแจ้งแผนพัฒนาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยมี นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พร้อมด้วย นายทองคำแท้  มงคลทิพย์ คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ตำบลนาม่วง นางมัญชุพร นาคประวิต ตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียภาคประชาชน ในเขตพื้นที่ เข้าร่วมประชุมกับชาวบ้าน บ้านเชียงกรม ม.8 และบ้านเชียงกรม ม.14 ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

 

ด้านคณะอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความก้าวหน้าด้านเทคนิคและวิศวกรรม ทั้งระยะเตรียมการทำเหมือง ระยะดำเนินการทำเหมือง จนถึงระยะสิ้นสุดการทำเหมือง พร้อมทั้งแจ้งความก้าวหน้าเรื่องกองทุนต่าง ๆ อีกทั้งมีผู้แทนชาวบ้าน สอบถามถึงกองทุนต่าง ๆ ที่จะมีการดำเนินการภายในปี 2566 ซึ่งในตอนนี้กองทุนที่จะดำเนินการภายในเดือนตุลาคมคือ “กองทุนการศึกษา” ที่มีการอนุมัติจ่ายเงินทุนให้กับลูกหลานในเขตพื้นที่ประทานบัตร จำนวนกว่า 1,500,000 บาท ได้มีการจัดประชุมหารือร่วมกับผู้อำนวยการโรงเรียนในเขตพื้นที่ เพื่อรับฟังความคิดเห็น และมีการร่างระเบียบ หลักเกณฑ์ต่าง ๆ เสนอต่อคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์เมื่อเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมาและในตอนนี้ก็กำลังเร่งจัดประชุมคณะอนุกรรมการเพื่อเตรียมแผน เตรียมความพร้อม เพื่อกำหนดร่างรายละเอียดในการมอบทุนในเดือนตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้ 











คณะอนุกรรมการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ชาวบ้านเชียงกรมสอบถามกองทุนที่กำลังจะดำเนินการในปี 2566 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:53:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.