Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ผีน้อยน่ารักออกอาละวาดทั่วห้องเรียน Potash smart kids



วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ห้องเรียน Potash smart kids ภายในศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ จัดกิจกรรมปาร์ตี้ผีแสนสนุก เพื่อให้เหล่าบรรดาผีตัวน้อยได้มาออกอาละวาด สร้างสีสันเนื่องในเทศกาลวันฮาโลวีนที่ใกล้จะมาถึงในวันที่ 31 ตุลาคมนี้
กิจกรรมปาร์ตี้เนื่องในเทศกาลวันฮาโลวีนของห้องเรียน Potash smart kids ในครั้งนี้ มีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 30 คน โดยเด็กๆ แต่ละคนได้แต่งหน้าเป็นผีต่างๆ ตามธรรมเนียมของชาวตะวันตก ซึ่งมีความเชื่อว่าวันฮาโลวีนคือวันปล่อยผีและวิญญาณ ดังนั้นมนุษย์จึงต้องแต่งตัวเลียนแบบผีเพื่อให้ผีและวิญญาณตัวจริงไม่มาสิงร่างตนเอง นอกจากนี้ ในคืนวันฮาโลวีนแต่ละบ้านยังนิยมส่งเสียงดังเพื่อให้ผีและวิญญาณตกใจและหนีไปอีกด้วย


ปาร์ตี้เนื่องในเทศกาลวันฮาโลวีนครั้งนี้ นอกจากเด็กๆ จะได้ร่วมกันร้องรำทำเพลงอย่างสนุกสนานแล้ว พี่ๆ ทีมงาน Potash smart kids ยังได้เตรียมเกมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้ประลองฝีมือและลุ้นคว้ารางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน อาทิ เกมปาเป้า เกมแข่งขันเป่าลูกโป่ง เกมเหยียบลูกโป่ง เกมหนีบลูกโป่ง เกมค้นหาตัวอักษร ฯลฯ
และในช่วงท้ายกิจกรรม Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนของห้องเรียน Potash smart kids ก็ได้มอบโชคให้กับเด็กๆ ซึ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ กลับบ้านกันทุกคน งานนี้ใครพกดวงมาด้วยก็รับของรางวัลที่ระลึกถูกใจกลับไปอวดคนที่บ้าน ส่วนใครพลาดรางวัลใหญ่ก็ต้องมาลุ้นกันในโอกาสต่อไป เพราะความสนุกสนานตื่นเต้นแบบนี้ โครงการ Potash smart kids เราพร้อมจัดให้














ผีน้อยน่ารักออกอาละวาดทั่วห้องเรียน Potash smart kids Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:13:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.