Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมมอบความสนุกแก่เยาวชนค่ายอาสาฯ เทศบาลโนนสูง



วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมเป็นวิทยากรรับเชิญ จัดกิจกรรมสันทนาการแก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการค่ายอาสาพัฒนาเยาวชนประจำปี 2563 จัดโดยกองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ร่วมกับ สภาเด็กและเยาวชนเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ณ หอประชุมเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายมานิต แสงศีลา นายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน









กิจกรรมที่เจ้าหน้าที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีได้เตรียมไว้สำหรับเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการฯ ในครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมที่เน้นส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ โดยแต่ละกิจกรรมจะมีความสนุกสนาน ตื่นเต้นและท้าทาย รวมทั้งสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งกิจกรรม


นายอนุสิทธิ์ แสนบุ่งค้อ เยาวชนหมู่ 2 บ้านน้ำคำ ตำบลโนนสูง กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่าทั้งสนุกและมีประโยชน์เพราะช่วยส่งเสริมเรื่องการทำงานเป็นทีมและช่วยสร้างความสามัคคีในหมู่คณะได้มาก ซึ่งตนก็รู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน และได้จัดกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ขึ้นให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
นายนวพล โพยนอก เยาวชนหมู่ 2 บ้านน้ำคำ ตำบลโนนสูง กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ทำให้เยาวชนในพื้นที่ได้รู้จักกันมากขึ้นและได้มีโอกาสแสดงน้ำใจช่วยเหลือกัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกมีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน เป็นการสร้างความสามัคคี ไม่แตกแยก รู้จักทำงานเป็นทีม
ด้านนายอนุพงษ์ ต้นกันยา เยาวชนหมู่ 11 บ้านป่าหวาย ตำบลโนนสูง กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสามัคคีในหมู่เยาวชนตำบลโนนสูงแล้ว ก็ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับเยาวชนต่างหมู่บ้าน ต่างตำบล ที่ได้มาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ตนเองก็รู้สึกประทับใจและอยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก















อุดรโปแตซร่วมมอบความสนุกแก่เยาวชนค่ายอาสาฯ เทศบาลโนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 03:10:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.