Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมพิธีอันเชิญพระพุทธรูปประจำโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67


วันที่ 9 ตุลาคม 2562 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีพร้อมคณะ เข้าร่วมพิธีอันเชิญพระพุทธรูปประจำสถานศึกษาเพื่อประดิษฐาน ณ หอพระพุทธะรวมใจพัฒนา ภายในโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
สำหรับพระพุทธรูปประจำสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 เป็นพระพุทธรูปที่ได้รับมอบจากพระเดชพระคุณท่านหลวงปู่เสน วัดป่าหนองแซง อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี โดยคณะครูและบุคลากรของโรงเรียน รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันก่อสร้างหอพระเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปดังกล่าว โดยตั้งชื่อว่าพระพุทธะรวมใจพัฒนา เพื่อให้เป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและเกิดความเป็นศิริมงคลแก่โรงเรียน โดยชื่อที่ตั้งขึ้นนั้นแสดงถึงความร่วมไม้ร่วมมือของภาคส่วนต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ ในการร่วมกันการพัฒนาสถานศึกษาและพัฒนาทักษะการเรียนการสอน รวมทั้งร่วมกันส่งเสริมทักษะด้านวิชาชีพต่างๆ เพื่อให้นักเรียนนำไปประยุกต์ใช้ และสามารถสร้างรายได้ระหว่างเรียน ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป











อุดรโปแตซร่วมพิธีอันเชิญพระพุทธรูปประจำโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:52:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.