Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids on tour ปี 3 ร.ร.บ้านหนองไผ่หนองหิน



วันที่ 27 กันยายน 2562 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จัดกิจกรรม Potash smart kids on tour ปีที่ 3 สอนภาษาอังกฤษและจัดกิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์เรียนรู้แก่นักเรียน ณ โรงเรียนบ้านหนองไผ่หนองหิน ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีเด็กๆ เข้าร่วมจำนวน 65 คน
กิจกรรม Potash smart kids on tour โรงเรียนบ้านหนองไผ่หนองหินในครั้งนี้ ทีมงานได้เตรียมเกมกิจกรรมต่างๆ เพื่อฝึกทักษะด้านภาษาอังกฤษของเด็กๆ ได้แก่ เกม Pictionary ที่แต่ละกลุ่มจะต้องส่งตัวแทนเพื่อออกมาวาดภาพตามโจทย์ที่ได้ และสมาชิกในกลุ่มจะต้องทายภาพแต่ละภาพเป็นภาษาอังกฤษให้ถูกต้องมากที่สุด , เกม Spelling bee ซึ่งเป็นการแข่งขันเรียงพยัญชนะภาษาอังกฤษเป็นคำศัพท์ตามที่กำหนดโดยแต่ละกลุ่มจะต้องอาศัยความรวดเร็วและจะต้องเรียงพยัญชนะได้ถูกต้องครบถ้วน , เกม Scramble หรือเกมปริศนาตัวอักษร เป็นการสลับตำแหน่งตัวอักษรของคำศัพท์ต่างๆ ในหมวดสัตว์ ซึ่งแต่ละกลุ่มจะต้องทายให้ถูกต้องว่าแต่ละคำนั้น เมื่อนำมาเรียงให้ถูกต้องจะเป็นชื่อสัตว์ชนิดใด


กิจกรรม Potash smart kids on tour เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีจัดทำขึ้น เพื่อมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถของเด็กและเยาวชนในพื้นที่ ให้มีศักยภาพในการแข่งขัน รวมทั้งสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้ในชีวิตประจำวัน โดยเมื่อโครงการฯ ได้รับอนุญาตประทานบัตร ก็มีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างโอกาสการเรียนรู้แก่เด็กๆ ในพื้นที่ เพื่อเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชุมชนและประเทศชาติต่อไป
   











Potash smart kids on tour ปี 3 ร.ร.บ้านหนองไผ่หนองหิน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:54:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.