Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษหัวข้อ Food Drinks and Desserts


วันที่ 21 กันยายน 2562 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็กๆ ในชุมชน โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนคำศัพท์ในหมวด Food Drink and Desserts มีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 32 คน

การเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวอเมริกัน ได้สอนเด็กๆ รู้จักคำศัพท์ต่างๆ ในหมวดหมู่ Food (อาหาร) Drinks (เครื่องดื่ม) และ Desserts (ของหวาน) เช่น steak, spaghetti, milk, lemonade, muffin, cake ฯลฯ โดยท้ายบทเรียนก็ได้มีการแจกแบบฝึกหัดเพื่อทดสอบความรู้ รวมทั้งการแสดงบทบาทสมมติ ซึ่งเป็นการจำลองสถานการณ์ในร้านอาหาร โดยเด็กๆ จะต้องสนทนาภาษาอังกฤษกับ Mr.Ronald เพื่อสั่งอาหาร เครื่องดื่มและของหวานที่ชื่นชอบ เป็นการทบทวนความรู้และฝึกฝนทักษะการพูดของเด็กๆ ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ยังมีเกม Word search ซึ่งเด็กๆ แต่ละคนจะต้องค้นหาคำศัพท์ในหมวดหมู่ Food, Drinks and Desserts ที่ซ่อนอยู่ในตารางพยัญชนะภาษาอังกฤษ ซึ่งนอกจากจากจะได้ทบทวนความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ในบทเรียนแล้ว ยังเป็นเกมฝึกสมองที่ท้าทายความสามารถเด็กๆไปพร้อมกันอีกด้วย


























Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษหัวข้อ Food Drinks and Desserts Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 03:22:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.