Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมแสดงมุทิตาจิตคุณครู ร.ร.บ้านหนองตะไก้



วันที่  26 กันยายน 2562 คณะผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิต เนื่องในวันเกษียณอายุราชการ บุคลากรครูโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ประจำปี 2562 ณ โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
พิธีแสดงมุทิตาจิต เนื่องในวันเกษียณอายุราชการในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเท เสียสละ สั่งสอนศิษย์จนประสบความสำเร็จ จวบจนครบวาระเกษียณอายุราชการ โดยในปี 2562 นี้ โรงเรียนบ้านหนองตะไก้มีบุคลากรครูที่ครบวาระเกษียณอายุราชการจำนวน 3 ท่าน ได้แก่ นางสงกรานต์ อมรจันทร์ตระกูล นางเฉลา บูรพันธ์ และนางสุจินดา ยุทธภัณฑ์
โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ ซึ่งได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างประโยชน์แก่โรงเรียนบ้านหนองตะไก้และชุมชนโดยรอบ รวมทั้งมีโอกาสได้ร่วมงานกับบุคลากรครูผู้เกษียณอายุราชการทั้ง 3 ท่าน ขอแสดงความยินดีและขอชื่นชมคุณครูทั้ง 3 ท่าน ที่ได้บ่มเพาะลูกศิษย์ให้ประสบความสำเร็จ และได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยวิริยะอุตสาหะ อย่างสมบูรณ์ เป็นแบบอย่างที่ดีแด่ศิษย์และคนรุ่นหลัง ทั้งนี้ทางโครงการฯ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้คุณครูทั้ง 3 ท่านประสบแต่ความสุข ความร่มเย็น มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัย และมีชีวิตหลังเกษียณที่สุขสันต์












อุดรโปแตซร่วมแสดงมุทิตาจิตคุณครู ร.ร.บ้านหนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:00:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.