Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมฉลองแชมป์ ขบวนพาเหรดผู้สูงอายุเทศบาลโนนสูง-น้ำคำ



วันที่ 18 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมเป็นวิทยากรทำกิจกรรมกับนักเรียนผู้สูงอายุ โรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พร้อมร่วมงานเลี้ยงฉลองแชมป์ขบวนพาเหรด ในโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดอุดรธานี ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา
กิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำในครั้งนี้ มีนักเรียนผู้สูงอายุเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 60 คน โดยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากร นำนักเรียนผู้สูงอายุทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นความร่วมมือที่โครงการฯ ได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ริเริ่มการก่อตั้งโรงเรียน เพื่อร่วมพัฒนาชีวิตผู้สูงอายุในพื้นที่โดยรอบ
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีการเรียนการสอนและกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังได้มีพิธีเฉลิมฉลองชัยชนะของขบวนพาเหรดโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดอุดรธานี จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ก็ได้มีส่วนร่วมในการซักซ้อมเตรียมความพร้อมและร่วมในกิจกรรมดังกล่าว นับเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจแก่นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ และภาคส่วนต่างๆ ในชุมชนเป็นอย่างมาก











อุดรโปแตซ ร่วมฉลองแชมป์ ขบวนพาเหรดผู้สูงอายุเทศบาลโนนสูง-น้ำคำ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 03:37:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.