Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมประชุมเตรียมงานทอดเทียนวัดสุวรรณุทการาม



วันที่ 17 สิงหาคม 2562 นายเทวัญ ศรีสุวิภา หัวหน้าส่วนส่งเสริมการมีส่วนร่วม โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมการประชุมเตรียมงานทอดเทียนพรรษา ประจำปี 2562 ณ วัดสุวรรณุทการาม ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีผู้แทนเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ผู้นำชุมชน คณะกรรมการวัด ผู้แทนจากโรงเรียนชุมชนโนนสูง และตัวแทนชาวบ้านเข้าร่วม
ในการประชุมครั้งนี้ ได้มีมติกำหนดจัดงานทอดเทียนพรรษาวัดสุวรรณุทการาม ในวันที่ 15 กันยายน 2562 โดยที่ประชุมได้กล่าวถึงกิจกรรมการประกวดขับร้องสรภัญญะ ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมหลายท่านมีความเห็นว่าต้องการผลักดันให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากนักเรียนรวมทั้งประชาชนทั่วไปเข้าร่วมประกวด เพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมประเพณีท้องถิ่นและยังเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่สำคัญในพื้นที่ตำบลโนนสูงอีกด้วย
นายเทวัญ ศรีสุวิภา ได้แสดงความคิดเห็นในที่ประชุมว่า แนวคิดในการผลักดันกิจกรรมประกวดขับร้องสรภัญญะให้เป็นที่รู้จักนั้น เป็นแนวคิดที่ดีและมีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากวัดสุวรรณุทการามเป็นที่ตั้งของเจ้าคณะสังฆาธิการ รวมทั้งที่ตั้งของวัดซึ่งอยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ก็นับเป็นเทศบาล 1 ใน 3 แห่งของจังหวัดอุดรธานี ที่มีแนวโน้มการเจริญเติบโตทั้งด้านคมนาคมและเศรษฐกิจ ดังนั้น หากทุกภาคส่วนร่วมมือกันผลักดัน โดยเฉพาะการประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านช่องทางสื่อออนไลน์เพื่อให้กิจกรรมเป็นที่รู้จัก ก็จะสามารถทำให้กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น ทั้งนี้ ทางโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ก็พร้อมให้ความร่วมมือและจะเข้ามามีส่วนร่วมในการผลักดันให้กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จในอนาคต






อุดรโปแตซร่วมประชุมเตรียมงานทอดเทียนวัดสุวรรณุทการาม Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:28:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.