Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซคัดตัวนักกีฬาผู้สูงอายุ เตรียมลงแข่งกีฬาสีประจำปี



วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ เตรียมความพร้อมการจัดงานกีฬาสีของนักเรียนผู้สูงอายุ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้
            โรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานหลายภาคส่วน อาทิ เครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน (ทสม.) โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโนนสูง สถานีตำรวจภูธรโนนสูง โรงเรียนชุมชนโนนสูง โรงเรียนโนนสูงพิทยาคาร ชมรมผู้สูงอายุ รวมทั้ง โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในการร่วมกันส่งเสริมกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ให้มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตที่ดี โดยได้ดำเนินกิจกรรมการเรียนการสอนทุกเดือน เดือนละ 1- 2 ครั้ง
โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้เข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการริเริ่มจัดตั้งโรงเรียน และได้ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ รวมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ กับนักเรียนผู้สูงอายุหลายครั้ง ได้รับมอบหมายจากเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ให้ดำเนินกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียนผู้สูงอายุ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธ ที่ 14 สิงหาคม 2562 นี้ โดยได้เข้าเตรียมความพร้อมนักกีฬาและกองเชียร์ เพื่อให้การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างรอยยิ้มแก่ผู้ชม ตามคำขวัญของโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย









           

อุดรโปแตซคัดตัวนักกีฬาผู้สูงอายุ เตรียมลงแข่งกีฬาสีประจำปี Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 19:40:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.