Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีประจำสัปดาห์



วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีประจำสัปดาห์ โดยในสัปดาห์นี้ มีเด็กๆ ในชุมชนโดยรอบ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 34 คน
กิจกรรมการเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ เป็นการทบทวนเรื่องการอ่านออกเสียงแบบโฟนิกส์ (Phonics) ซึ่งครั้งนี้เด็กๆ หลายคนเริ่มมีความคุ้นเคย และสามารถจดจำได้ว่าพยัญชนะอังกฤษแต่ละตัวอ่านออกสียงว่าอย่างไร โดยวิทยากรผู้สอนได้ให้เด็กๆ แต่ละคน อ่านออกเสียงพยัญชนะและยกตัวอย่างคำศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยพยัญชนะตัวนั้นๆ เพื่อทดสอบความรู้และความเข้าใจของเด็กๆ แต่ละคน
ช่วงเกมสนุกๆ ประจำสัปดาห์ Mr.Ronal อาจารย์ผู้สอนชาวอเมริกัน ได้ทดสอบความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ในหมวดอาชีพ โดยอาจารย์จะสลับตำแหน่งพยัญชนะของคำศัพท์แต่ละคำ และให้เด็กๆ ทายให้ถูกว่า คำศัพท์ในแต่ละข้อคืออาชีพอะไร ซึ่งไม่ยากเกินความสามารถของเด็กๆ Potash smart kids ของเรา
นอกจากนี้ กิจกรรมในห้องเรียน Potash smart kids สัปดาห์นี้ ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ประชันฝีมือในการระบายสีตามโจทย์ที่ได้รับ เพื่อไขปริศนาภาพ ซึ่งเด็กๆ ที่ระบายสีถูกต้องตามโจทย์และผลงานนั้นมีความสวยงามโดนใจพี่ๆ ทีมงานมากที่สุด ก็จะได้รับรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนาฝีมือต่อไป



































Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีประจำสัปดาห์ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.