Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Mr.Ronald พาเด็กๆ สนุกสนานไปกับผลงานเกม Snake & Ladders



วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรี แก่เด็กๆ ในชุมชนรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ โดยสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนเรื่อง Body part หรือ ส่วนต่างๆ ของร่างกาย พร้อมด้วยกิจกรรมแสนสนุกจาก Mr.Ronald วิทยาผู้สอนชาวอเมริกัน มีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30 คน
สำหรับหัวข้อการเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ เป็นการทบทวนความรู้เกี่ยวกับส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งเด็กๆ จะได้รับแบบฝึกหัด โดยเป็นการเติมคำศัพท์ภาษาอังกฤษลงในช่องว่างที่สัมพันธ์กับภาพอวัยวะส่วนต่างๆ และระบายสีภาพตามคำสั่งที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีเกม Crossword หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อเกมปริศนาอักษรไขว้ โดยครั้งนี้เป็น Crossword หัวข้อ Your Body ซึ่งเด็กๆ จะต้องเติมคำที่หายไปในประโยคแต่ละข้อ และนำคำศัพท์เหล่านั้นเติมในช่องว่างของ Crossword ให้ถูกต้อง
และช่วงกิจกรรมในสัปดาห์นี้ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวอเมริกัน ได้สอนเด็กๆ ประดิษฐ์เกม Snakes and Ladders หรือเกมบันไดงู ด้วยตนเอง โดยเด็กๆ ทั้งสนุกสนานและตื่นเต้นกับการใส่จินตนาการลงในเกมของตนเองอย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากเกม Snakes and Ladders นี้ จะสนุกสนานถูกใจเด็กๆ แล้ว ก็ยังสอดแทรกคำศัพท์น่ารู้หลายอย่างเกี่ยวกับวิธีการประดิษฐ์เกม กฎกติกา และคำสั่งในการเดินหมาก ซึ่งรูปแบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแสนสนุกแบบนี้ มีทุกสัปดาห์ที่ห้องเรียน Potash smart kids ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้



























Mr.Ronald พาเด็กๆ สนุกสนานไปกับผลงานเกม Snake & Ladders Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.