Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ผู้แทนอุดรโปแตซร่วมประชุมแผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลโนนสูง



วันที่ 11 มิถุนายน 2562 นายเทวัญ ศรีสุวิภา หัวหน้าส่วนส่งเสริมการมีส่วนร่วม โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มทักษะการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นปี พ.ศ.2562 (เพื่อพิจารณาทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565) ของเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี จัดโดย กองวิชาการและแผนงาน เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ
ในการประชุมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากประธานชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ทั้ง 19 ชุมชน เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะ เพื่อรองรับแผนพัฒนาท้องถิ่น หลังจากที่ได้มีการจัดประชุมประชาคมท้องถิ่นทุกหมู่บ้านไปแล้ว โดยโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ ได้เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับท้องถิ่นเช่นเดียวกัน ซึ่งในอนาคตเมื่อเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีได้รับอนุญาตประทานบัตร ก็จะร่วมกับท้องถิ่นในการวางแผนนำผลประโยชน์จากมูลค่าของทรัพยากรที่มีในท้องถิ่นอย่างแร่โพแทสเซียม มาใช้ในการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป







ผู้แทนอุดรโปแตซร่วมประชุมแผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลโนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:50:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.