Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมประชุม อสม.หนองตะไก้



วันที่ 1 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมการประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ตำบลหนองไผ่เขต 1 ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองตะไก้ โดยมีนายสุรพล ป้อมพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองตะไก้เป็นประธาน
ในการประชุมดังกล่าว ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งที่ประชุมทราบกำหนดการการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 ซึ่งจะดำเนินการในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการเชิญตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียโครงการ ตัวแทนจากสำนักงานอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่เขต 2 อุดรธานี ตัวแทนสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี และตัวแทนนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองไผ่หนองหิน เข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย
นอกจากนี้ ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการฯ ซึ่งนอกจากการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นฐานข้อมูลเป็นประจำทุกปีแล้ว ทางโครงการฯ ก็ยังมีระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้มาตรฐาน เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริหารจัดการน้ำเกลือ และการป้องกันฝุ่นเกลือ ซึ่งโครงการฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าเหมืองจะสามารถอยู่ร่วมกับชุมชนได้





อุดรโปแตซร่วมประชุม อสม.หนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:40:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.