Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โครงการอุดรโปแตซ ส่งมอบกำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ 7 วันอันตราย





            โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมให้การสนับสนุน กาแฟ โอวัลติน แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 ในพื้นที่ในเขตประทานบัตร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่เสียสละเวลาในช่วงวันหยุดยาว เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยแก่พี่น้องประชาชน
.
         โดยในช่วงเทศกาลวันสำคัญต่างๆ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาจำนวนมาก พื้นที่ต่างๆ ได้มีการจัดตั้งศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2562 นี้ ได้กำหนดให้ช่วงระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2562 เป็นช่วงเฝ้าระวังอุบัติเหตุบนท้องถนน เรียกว่า ช่วง 7 วันอันตราย โดยจะมีการบังคับใช้กฎหมายลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลดังกล่าว ทั้งนี้ ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนตามจุดต่างๆ
.        โดยโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เล็งเห็นความสำคัญของกิจกรรมการให้บริการประชาชนเพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และเพื่อเป็นการส่งกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้เสียสละในการทำหน้าที่ให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในช่วงวันหยุดยาว จึงร่วมสนับสนุนกาแฟ โอวันติน แก่เจ้าหน้าที่ในโอกาสนี้













โครงการอุดรโปแตซ ส่งมอบกำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ 7 วันอันตราย Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:49:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.