Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนภาษาอังกฤษ สอนเรื่อง “The weather”

             วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่เด็ก ๆ ที่สนใจ โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนเรื่อง “The weather” หรือ “สภาพอากาศ” มีเด็ก ๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 28 คน



ห้องเรียน Potash Smart Kids ในสัปดาห์นี้ วิทยากรผู้สอน ได้สอนเด็ก ๆ ในหัวข้อ “The weather” หรือ สภาพอากาศ โดยมีคำศัพท์ที่เด็ก ๆ ควรรู้ ได้แก่ sunny แดดจัด , windy ลมแรง , cloudy เมฆครึ้ม , rainy ฝนตก และ snowy หิมะตก ซึ่งท้ายบทเรียน เด็ก ๆ จะต้องทำแบบทดสอบ โดยการวาดภาพสภาพอากาศต่าง ๆ ตามที่โจทย์กำหนดให้ถูกต้อง


นอกจากนี้ เด็ก ๆ ยังได้ทำแบบทดสอบเกี่ยวกับประโยคการทักทายในภาษาอังกฤษ ซึ่งมีความหลากหลาย มีทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ รวมทั้งยังขึ้นอยู่กับเวลาที่ใช้อีกด้วย โดยนอกจากเด็ก ๆ จะได้ฝึกพูดสนทนาโต้ตอบแล้ว ยังได้ฝึกเขียนประโยคภาษาอังกฤษ รวมทั้งเรียนรู้วิธีการทักทายของประเทศต่าง ๆ ซึ่งมีความแตกต่างกันด้วย


        ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษฟรี แก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษาที่สนใจ เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้สนใจสามารถเข้าเรียนได้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น








Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนภาษาอังกฤษ สอนเรื่อง “The weather” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:04:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.