Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash Smart Kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์ เปิดสอนเรื่อง “Verb To Be”


วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่เด็ก ๆ ที่สนใจ โดยในสัปดาห์นี้เป็นการเรียนการสอนในเรื่อง Verb To Be มีเด็ก ๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 20 คน


การเรียนการสอนของห้องเรียน Potash Smart Kids ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้ทบทวนคำศัพท์และหลักการการใช้ Verb to be หรือ คำกริยาในภาษาอังกฤษ ได้แก่ is , am และ are ซึ่งแม้ทั้ง 3 คำ จะเป็นกริยาพื้นฐานที่ใช้บ่อย และเด็ก ๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่หากไม่มีการฝึกทบทวน เด็ก ๆ ก็อาจนำไปใช้ผิดได้ ดังนั้น หลังจากบทเรียน วิทยากรผู้สอน จึงได้ให้เด็ก ๆ ฝึกทำแบบทดสอบ โดยการเติม Verb To Be ทั้ง 3 คำ ลงในช่องว่างให้ถูกต้อง



นอกจากนี้ เด็ก ๆ ยังได้ฝึกการอ่านประโยคภาษาอังกฤษ ผ่านการทำใบงาน ซึ่งเป็นการทดสอบความรู้ความเข้าใจในการอ่านและแปลประโยคภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ  รอบตัว รวมทั้งสีของสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น โดยเด็ก ๆ ที่สามารถอ่านและแปลความหมายได้เท่านั้น จึงจะสามารถทำใบงานได้ถูกต้อง


ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมายเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เด็ก ๆ ที่สนใจ สามารถเข้าเรียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @Udonpotash







Potash Smart Kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์ เปิดสอนเรื่อง “Verb To Be” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:24:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.